Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Ngày 19/6, Đoàn khảo sát của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên đã có buổi khảo sát xây dựng Đề án chi tiết phát triển du lịch tỉnh Điện Biên đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 tại huyện Mường Ảng.

Theo kế hoạch, giai đoạn từ nay đến 2025, định hướng đến năm 2030 huyện Mường Ảng sẽ đầu tư và triển khai xây dựng một số điểm du lịch văn hóa tâm linh; xây dựng các điểm du lịch văn hóa cộng đồng. Huyện tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng khu vực thị trấn Mường Ảng và các xã lân cận, xây dựng, phát triển du lịch tại Hồ chứa nước Ẳng Cang và các khu vực thế mạnh của huyện; đầu tư nâng cấp, cải thiện chất lượng các điểm du lịch, sản phẩm du lịch hiện có; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, xúc tiến, quảng bá; tăng cường đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng cơ chế chính sách ưu đãi đặc thù để thu hút các nhà đầu tư.

Đoàn khảo sát làm việc tại khu du lịch sinh thái Đào Viên Sơn

Tại buổi làm việc, Đoàn khảo sát đã nghe huyện báo cáo thực trạng du lịch và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp phát triển du lịch của huyện giai đoạn từ nay đến 2025, định hướng đến năm 2030. Khảo sát một số điểm du lịch hiện có và các tiêu chí như: cảnh quan thiên nhiên, môi trường, hạ tầng cơ sở kinh tế, xã hội, văn hóa và an ninh trật tự, sự gắn kết với các khu, điểm du lịch trong huyện./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 1.845.618
    Online: 28