Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Ngày 22/7, Ban thường vụ Huyện ủy Mường Ảng tổ chức họp trực tuyến về công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Tiến Đạt – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Hội nghị.

Trong công tác phòng chống dịch bênh thời gian qua, thực hiện chỉ đạo Trung ương, của tỉnh, Huyện ủy: UBND huyện Mường Ảng đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát đột xuất  để kịp thời phát hiện, nhắc nhở và xử lý nghiêm các vi phạm trong phòng chống dịch; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân nắm rõ các biện pháp phòng chống dịch covid -19, nhất là biện pháp 5K của Bộ y tế. Về công tác tiêm chủng, toàn huyện  đã tiêm được trên 3.350 liều Vắc xin cho các đối tượng ưu tiên theo quy định.

Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Nguyễn Tiến Đạt – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện đề nghị: Các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn phải nghiêm túc thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của các ngành chức năng trong công tác phòng dịch bệnh; tiếp tục đẩy mạnh, đa dạng hoá hình thức tuyên truyền để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan; các xã, thị trấn phải nắm chắc được sự di biến động của người dân tại địa phương, nhất là các trường hợp đi, về từ vùng có dịch; Cùng với đó tiếp tục duy trì hiệu quả hoạt động của các tổ covid -19 cộng đồng; chủ động các phương án và chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị theo phương châm 4 tại chỗ  để xử lý hiệu quả khi có tình huống dịch xảy ra trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 1.812.736
    Online: 31