Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), các đồng chí lãnh đạo huyện Mường Ảng đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn.

Huyện Mường Ảng hiện có 113 gia đình chính sách. Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền huyện đã luôn quan tâm công tác đền ơn, đáp nghĩa, ghi nhớ, tôn vinh công ơn các anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh và người có công với cách mạng. Bên cạnh việc thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ ưu đãi đối với người có công trên địa bàn các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân trong huyện đã có nhiều hoạt động cụ thể nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình chính sách. Trong dịp này huyện đã trao 113 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho 113 gia đình chính sách. Đồng thời tiếp nhận 89 xuất quà của Chủ tịch nước, mỗi xuất quà trị giá 300 nghìn đồng và 5 xuất quà của UBND tỉnh, mỗi xuất trị giá 650 nghìn đồng trao đến tận tay các đối tượng là thương, bệnh binh, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và gia đình thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công trên địa bàn huyện. Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng lãnh đạo 1 số phòng ban đã tổ chức các đoàn trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình.

Đồng chí Nguyễn Tiến Đạt – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện thăm và tặng quà thương binh Nguyễn Hữu Sửu ở Bản Quyết Tiến, xã Búng Lao

Đồng chí Hà Quốc Thịnh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy thăm và tặng quà bệnh binh Đào Quang Tuân, ở TDP4, thị trấn Mường Ảng

Đếm thăm, tặng quà các gia đình chính sách, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống và chia sẻ những mất mát, đau thương của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Các đồng chí cũng yêu cầu cấp uỷ, chính quyền các địa phương cần tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống để cho con cháu học tập, noi theo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 1.845.669
    Online: 38