Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Thực hiện cuộc vận động xây dựng “Mái ấm công đoàn”, ngày 8/10, Liên đoàn lao động tỉnh đã tới thăm và trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Vừa A Súa – là đoàn viên công đoàn Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Mường Ảng với số tiền 30 triệu đồng.

Liên đoàn lao động tỉnh, huyện trao nhà đại đoàn kết cho anh Vừa A Súa, đoàn viên Công đoàn Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Mường Ảng

Hoạt động trao tặng Mái ấm công đoàn cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Liên Đoàn Lao Động tỉnh, huyện và các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân nhằm giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Tính từ đầu năm 2019 đến nay, Liên đoàn lao động Tỉnh đã tổ chức bàn giao 4 nhà “Mái ấm công đoàn” cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Mường Ảng với tổng mức hỗ trợ là 120 triệu đồng, số tiền này được trích từ sự đóng góp của cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động ủng hộ quỹ “Mái ấm công đoàn”... góp phần giúp đỡ động viên gia đình công đoàn viên khắc phục khó khăn,  vươn lên ổn định cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 1.813.034
    Online: 35