Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Sáng ngày 21/10, Tại xã Ẳng Tở, Huyện ủy Mường Ảng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng năm 2021 cho 2 đảng viên.

Hai đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng lần này là Ông Lò Văn Giót, ở bản Pá Tra và Nguyễn Văn Tẫn, ở bản Bua 1, đều tham gia sinh hoạt tại các Chi bộ thuộc Đảng bộ xã Ẳng Tở. Tại lễ trao tặng, đồng chí Hà Quốc Thịnh, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Mường Ảng đã trao huy hiệu, chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đảng viên với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho Đảng bộ, chi bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng Chi bộ, Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê truy cập
    Thống kê: 1.812.253
    Online: 28