Chào mừng quý bạn đọc đến với Cổng thông tin điện tử Huyện Mường Ảng
  • Tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ giai đoạn 2022-2030
  • Thời gian đăng: 2/10/2023 7:00:00 AM
  • Bộ Nội vụ ban hành Quyết định 876/QĐ-BNV phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND cấp tỉnh giai đoạn 2022 – 2030”.
  • Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần Theo đó, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần, cụ thể: - Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 6 tiêu chí thành phần; - Cải cách thể chế: 9 tiêu chí và 15 tiêu chí thành phần; - Cải cách thủ tục hành chính: 6 tiêu chí và 19 tiêu chí thành phần; - Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 4 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; - Cải cách chế độ công vụ: 6 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; - Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 13 tiêu chí thành phần; - Xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần. Trước đây, theo Quyết định 1149/QĐ-BNV, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 40 tiêu chí và 99 tiêu chí thành phần. Thang điểm đánh giá của Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ là 100; điểm đánh giá qua điều tra xã hội học là 31,50/100. Bên cạnh đó, Quyết định cũng nêu rõ Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh được cấu trúc thành 8 lĩnh vực đánh giá, 37 tiêu chí, 88 tiêu chí thành phần, cụ thể là: + Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 2 tiêu chí thành phần; + Cải cách thể chế: 4 tiêu chí và 8 tiêu chí thành phần; + Cải cách thủ tục hành chính: 5 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 3 tiêu chí và 12 tiêu chí thành phần; + Cải cách chế độ công vụ: 7 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; + Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Tác động của cải cách hành chính đến người dân, tổ chức và phát triển kinh tế - xã hội: 5 tiêu chí, 8 tiêu chí thành phần./.
  • Các tin khác:
  • Quyết định Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Thừa phát lại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên
  • QĐ Về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực hòa giải thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên
  • QĐ Về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa,thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Trọng tài thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên
  • Hướng dẫn tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025
  • Quy định mới có liên quan đến Tư pháp có hiệu lực trong tháng 9/2020
  • Thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản
  • Quyết định Về việc công bố danh mục TTHC TN&TKQ giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích và danh mục TTHC không thực hiện TN&TKQ giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền của các Sở, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh
  • Quyết định Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên
  • Huyện Mường Ảng đón gần 15 nghìn em học sinh bước vào năm học mới
  • Đồng chí Bí thư Huyện ủy dự lễ khai giảng tại trường Tiểu học thị trấn Mường Ảng
  • Trang: 
  • 1451-1460 of 1837<  ...  141  142  143  144  145  146  147  148  149  150  ...  >
  • Liên kết Website
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: