Chào mừng quý bạn đọc đến với Cổng thông tin điện tử Huyện Mường Ảng
  • Tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ giai đoạn 2022-2030
  • Thời gian đăng: 2/10/2023 7:00:00 AM
  • Bộ Nội vụ ban hành Quyết định 876/QĐ-BNV phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND cấp tỉnh giai đoạn 2022 – 2030”.
  • Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần Theo đó, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần, cụ thể: - Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 6 tiêu chí thành phần; - Cải cách thể chế: 9 tiêu chí và 15 tiêu chí thành phần; - Cải cách thủ tục hành chính: 6 tiêu chí và 19 tiêu chí thành phần; - Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 4 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; - Cải cách chế độ công vụ: 6 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; - Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 13 tiêu chí thành phần; - Xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần. Trước đây, theo Quyết định 1149/QĐ-BNV, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 40 tiêu chí và 99 tiêu chí thành phần. Thang điểm đánh giá của Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ là 100; điểm đánh giá qua điều tra xã hội học là 31,50/100. Bên cạnh đó, Quyết định cũng nêu rõ Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh được cấu trúc thành 8 lĩnh vực đánh giá, 37 tiêu chí, 88 tiêu chí thành phần, cụ thể là: + Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 2 tiêu chí thành phần; + Cải cách thể chế: 4 tiêu chí và 8 tiêu chí thành phần; + Cải cách thủ tục hành chính: 5 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 3 tiêu chí và 12 tiêu chí thành phần; + Cải cách chế độ công vụ: 7 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; + Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Tác động của cải cách hành chính đến người dân, tổ chức và phát triển kinh tế - xã hội: 5 tiêu chí, 8 tiêu chí thành phần./.
  • Các tin khác:
  • Thông báo Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết TTHC thuộc phạm vi chức năng của Sở LĐTBXH tỉnh Điện Biên
  • Phòng giáo dục đào tạo huyện Mường Ảng tăng cường tuyên truyền phóng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona
  • Hiểu đúng về Corona – Bệnh viêm phổi do virut
  • Mường Ảng công bố thành lập 3 trung tâm hành chính
  • UBND huyện Mường Ảng triển khai Kế hoạch phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona
  • Thông báo kết luận của đ/c Hoàng Thanh Hải - Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo tại Hội nghị triển khai các hoạt động, phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona trên địa bàn huyện
  • Thông báo Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết TTHC thuộc phạm vi chức năng của Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên
  • Thông báo Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết TTHC thuộc phạm vi chức năng của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Điện Biên
  • Kế hoạch triển khai thực hiện công tác gia đình trên địa bàn huyện Mường Ảng
  • Công văn tuyên truyền phòng chống bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virut Corona
  • Trang: 
  • 1651-1660 of 1837<  ...  161  162  163  164  165  166  167  168  169  170  ...  >
  • Liên kết Website
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: