TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

XÃ MƯỜNG ĐĂNG

Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử xã Mường Ảng
  • Tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ giai đoạn 2022-2030
  • Thời gian đăng: 2/10/2023 7:00:00 AM
  • Bộ Nội vụ ban hành Quyết định 876/QĐ-BNV phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND cấp tỉnh giai đoạn 2022 – 2030”.
  • Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần Theo đó, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần, cụ thể: - Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 6 tiêu chí thành phần; - Cải cách thể chế: 9 tiêu chí và 15 tiêu chí thành phần; - Cải cách thủ tục hành chính: 6 tiêu chí và 19 tiêu chí thành phần; - Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 4 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; - Cải cách chế độ công vụ: 6 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; - Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 13 tiêu chí thành phần; - Xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần. Trước đây, theo Quyết định 1149/QĐ-BNV, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 40 tiêu chí và 99 tiêu chí thành phần. Thang điểm đánh giá của Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ là 100; điểm đánh giá qua điều tra xã hội học là 31,50/100. Bên cạnh đó, Quyết định cũng nêu rõ Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh được cấu trúc thành 8 lĩnh vực đánh giá, 37 tiêu chí, 88 tiêu chí thành phần, cụ thể là: + Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 2 tiêu chí thành phần; + Cải cách thể chế: 4 tiêu chí và 8 tiêu chí thành phần; + Cải cách thủ tục hành chính: 5 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 3 tiêu chí và 12 tiêu chí thành phần; + Cải cách chế độ công vụ: 7 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; + Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Tác động của cải cách hành chính đến người dân, tổ chức và phát triển kinh tế - xã hội: 5 tiêu chí, 8 tiêu chí thành phần./.
  • Các tin khác:
  • Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mường Ảng giải ngân đạt gần 414
  • HỘI NGHỊ BAN CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH MÁI ẤM NGHĨA TÌNH, AN SINH XÃ HỘI
  • Ban thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ công bố và trao Quyết định luân chuyển cán bộ tại huyện Mường Ảng
  • KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG, LÃNG PHÍ TẠI HUYỆN MƯỜNG ẢNG
  • Báo cáo phân tích, đánh giá kết quả các nội dung về Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2021 của huyện Mường Ảng
  • HĐND TỈNH GIÁM SÁT VIỆC THỰC HIỆN LUẬT HỢP TÁC XÃ TẠI HUYỆN MƯỜNG ẢNG
  • Thông báo kết quả tuyển dụng viên chức sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo huyện Mường Ảng năm 2022
  • Thông báo kêt quả tuyển dụng viên chức sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo Mường Ảng năm 2022
  • Quyết định về việc thu hồi đất thuê của hộ ông Nguyễn Văn Tập và Bùi Thị Huyền; Địa chỉ thửa đất: xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên
  • Về việc thông tin, tuyên truyền sửa đổi mẫu Bản cam kết về tiền lương và các chi phí của người lao động nước ngoài sang Đài Loan làm việc.
  • Trang: 
  • 1011-1020 of 2016<  ...  97  98  99  100  101  102  103  104  105  106  ...  >
  • Liên kết Website
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: