TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

THỊ TRẤN MƯỜNG ẢNG

Chào mừng quý bạn đọc đến với Cổng thông tin điện tử Huyện Mường Ảng
  • Tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ giai đoạn 2022-2030
  • Thời gian đăng: 2/10/2023 7:00:00 AM
  • Bộ Nội vụ ban hành Quyết định 876/QĐ-BNV phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND cấp tỉnh giai đoạn 2022 – 2030”.
  • Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần Theo đó, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần, cụ thể: - Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 6 tiêu chí thành phần; - Cải cách thể chế: 9 tiêu chí và 15 tiêu chí thành phần; - Cải cách thủ tục hành chính: 6 tiêu chí và 19 tiêu chí thành phần; - Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 4 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; - Cải cách chế độ công vụ: 6 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; - Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 13 tiêu chí thành phần; - Xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần. Trước đây, theo Quyết định 1149/QĐ-BNV, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 40 tiêu chí và 99 tiêu chí thành phần. Thang điểm đánh giá của Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ là 100; điểm đánh giá qua điều tra xã hội học là 31,50/100. Bên cạnh đó, Quyết định cũng nêu rõ Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh được cấu trúc thành 8 lĩnh vực đánh giá, 37 tiêu chí, 88 tiêu chí thành phần, cụ thể là: + Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 2 tiêu chí thành phần; + Cải cách thể chế: 4 tiêu chí và 8 tiêu chí thành phần; + Cải cách thủ tục hành chính: 5 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 3 tiêu chí và 12 tiêu chí thành phần; + Cải cách chế độ công vụ: 7 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; + Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Tác động của cải cách hành chính đến người dân, tổ chức và phát triển kinh tế - xã hội: 5 tiêu chí, 8 tiêu chí thành phần./.
  • Các tin khác:
  • Thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự xét tuyển vòng 2 viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND huyện Mường Ảng
  • Huyện đoàn Mường Ảng tăng cường giám sát nguồn vốn ủy thác
  • TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN MƯỜNG ẢNG TÍCH CỰC THỰC HIỆN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
  • BAN KINH TẾ TRUNG ƯƠNG LÀM VIỆC VỚI THƯỜNG TRỰC HUYỆN UỶ MƯỜNG ẢNG VỀ TÍN DỤNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI
  • Công văn V/v thông báo Phương án đơn giản hóa TTHC trong các lĩnh vực Lý lịch tư pháp, Tư vấn pháp luật và Hộ tịch thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên
  • Công văn V/v thông báo Danh mục thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, một phần và cung cấp thông tin trực tuyến trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử trên địa bàn tỉnh Điện Biên
  • Hội nông dân xã Ẳng Tở ủy thác gần 20 tỷ đồng
  • THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY MƯỜNG ẢNG KIỂM TRA TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
  • Báo cáo Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Điện Biên tháng 8 năm 2023
  • Công văn V/v công khai thủ tục hành chính tại Quyết định số 1377/QĐ-UBND ngày 24/8/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh
  • Trang: 
  • 461-470 of 1818<  ...  42  43  44  45  46  47  48  49  50  51  ...  >
  • Liên kết Website
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: