TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

XÃ BÚNG LAO

Chào mừng quý bạn đọc đến với Cổng thông tin điện tử Huyện Mường Ảng
  • Tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ giai đoạn 2022-2030
  • Thời gian đăng: 2/10/2023 7:00:00 AM
  • Bộ Nội vụ ban hành Quyết định 876/QĐ-BNV phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND cấp tỉnh giai đoạn 2022 – 2030”.
  • Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần Theo đó, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần, cụ thể: - Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 6 tiêu chí thành phần; - Cải cách thể chế: 9 tiêu chí và 15 tiêu chí thành phần; - Cải cách thủ tục hành chính: 6 tiêu chí và 19 tiêu chí thành phần; - Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 4 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; - Cải cách chế độ công vụ: 6 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; - Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 13 tiêu chí thành phần; - Xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần. Trước đây, theo Quyết định 1149/QĐ-BNV, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 40 tiêu chí và 99 tiêu chí thành phần. Thang điểm đánh giá của Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ là 100; điểm đánh giá qua điều tra xã hội học là 31,50/100. Bên cạnh đó, Quyết định cũng nêu rõ Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh được cấu trúc thành 8 lĩnh vực đánh giá, 37 tiêu chí, 88 tiêu chí thành phần, cụ thể là: + Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 2 tiêu chí thành phần; + Cải cách thể chế: 4 tiêu chí và 8 tiêu chí thành phần; + Cải cách thủ tục hành chính: 5 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 3 tiêu chí và 12 tiêu chí thành phần; + Cải cách chế độ công vụ: 7 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; + Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Tác động của cải cách hành chính đến người dân, tổ chức và phát triển kinh tế - xã hội: 5 tiêu chí, 8 tiêu chí thành phần./.
  • Các tin khác:
  • Quyết định về việc điều chỉnh nội dung sai sót tại Quyết định số 1371/QĐ-UBND ngày 03 tháng 6 năm 2021 của UBND huyện Mường Ảng
  • Thông báo Khẩn tìm người đến các địa điểm liên quan đến trường hợp mắc mới COVDID-19 trên địa bàn tỉnh Điện Biên
  • Thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo huyện Mường Ảng năm học 2021-2022
  • Kiểm tra công tác phòng chống mưa lũ
  • Về việc công khai TTHC lĩnh vực thành lập và hoạt động của doanh nghiệp, hộ kinh doanh tại Quyết định số 1334/QĐ-UBND ngày 28/7/2021 của UBND tỉnh Điện Biên
  • Về việc hướng dẫn một số nội dung triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động theo NQ số 68/NQ-CP và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
  • Về việc công khai TTHC trong thực hiện các chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại Quyết định số 1360/QĐ-UBND ngày 15/7/2021 của UBND tỉnh Điện Biên
  • Khởi công xây dựng cầu bản Hua Nguống – Co En
  • Kế hoạch triển khai thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và nguời sử dụng lao động trên địa bàn huyện gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết 68 và Quyết định số 23 của TTCP
  • LÃNH ĐẠO HUYỆN MƯỜNG ẢNG GẶP MẶT, ĐỐI THOẠI DOANH NGHIỆP
  • Trang: 
  • 1161-1170 of 1941<  ...  112  113  114  115  116  117  118  119  120  121  ...  >
  • Liên kết Website
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: