TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

XÃ BÚNG LAO

Chào mừng quý bạn đọc đến với Cổng thông tin điện tử Huyện Mường Ảng
  • Tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ giai đoạn 2022-2030
  • Thời gian đăng: 2/10/2023 7:00:00 AM
  • Bộ Nội vụ ban hành Quyết định 876/QĐ-BNV phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND cấp tỉnh giai đoạn 2022 – 2030”.
  • Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần Theo đó, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần, cụ thể: - Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 6 tiêu chí thành phần; - Cải cách thể chế: 9 tiêu chí và 15 tiêu chí thành phần; - Cải cách thủ tục hành chính: 6 tiêu chí và 19 tiêu chí thành phần; - Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 4 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; - Cải cách chế độ công vụ: 6 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; - Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 13 tiêu chí thành phần; - Xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần. Trước đây, theo Quyết định 1149/QĐ-BNV, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 40 tiêu chí và 99 tiêu chí thành phần. Thang điểm đánh giá của Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ là 100; điểm đánh giá qua điều tra xã hội học là 31,50/100. Bên cạnh đó, Quyết định cũng nêu rõ Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh được cấu trúc thành 8 lĩnh vực đánh giá, 37 tiêu chí, 88 tiêu chí thành phần, cụ thể là: + Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 2 tiêu chí thành phần; + Cải cách thể chế: 4 tiêu chí và 8 tiêu chí thành phần; + Cải cách thủ tục hành chính: 5 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 3 tiêu chí và 12 tiêu chí thành phần; + Cải cách chế độ công vụ: 7 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; + Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Tác động của cải cách hành chính đến người dân, tổ chức và phát triển kinh tế - xã hội: 5 tiêu chí, 8 tiêu chí thành phần./.
  • Các tin khác:
  • Về việc tiếp tục tăng cường đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn huyện
  • Thông báo thí sinh đủ điều kiện tham dự phỏng vấn (vòng 2) kỳ xét tuyển công chức phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Mường Ảng, năm 2020
  • Phát lệnh chặn dòng Hồ chứa nước Ẳng Cang
  • UBND xã Lay Nưa, Thị xã mường Lay Tổ chức Hội nghị phổ biến pháp luật
  • Thông báo triệu tập viên chức dự kiến kiểm tra, sát hạch thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên, năm 2020
  • Về việc công khai TTHC lĩnh vực đăng ký biện pháp bảo đảm, lĩnh vực hộ tịch tại Quyết định sô 1089/QĐ-UBND tỉnh.
  • Về việc thông báo Quyết định công bố danh mục TTHC sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao đông Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn đại dịch Covid - 19
  • Bộ tài liệu tập huấn Hòa giải ở cơ sở có nhạy cảm giới
  • Về việc công khai TTHC mới ban hành, TTHC bị bãi bỏ trong lĩnh vực thư viện thuộc phạm vi, chức năng của Sở Văn hóa, Thể dao và Du lịch tỉnh Điện Biên
  • CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ LĨNH VỰC PBGDPL, HÒA GIẢI Ở CƠ SỞ, CHUẨN TIẾP CẬN PHÁP LUẬT, TIẾP CẬN THÔNG TIN
  • Trang: 
  • 1491-1500 of 1941<  ...  145  146  147  148  149  150  151  152  153  154  ...  >
  • Liên kết Website
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: