TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

XÃ MƯỜNG LẠN

Chào mừng quý bạn đọc đến với Cổng thông tin điện tử Huyện Mường Ảng
  • Tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ giai đoạn 2022-2030
  • Thời gian đăng: 2/10/2023 7:00:00 AM
  • Bộ Nội vụ ban hành Quyết định 876/QĐ-BNV phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND cấp tỉnh giai đoạn 2022 – 2030”.
  • Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần Theo đó, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 38 tiêu chí và 97 tiêu chí thành phần, cụ thể: - Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 6 tiêu chí thành phần; - Cải cách thể chế: 9 tiêu chí và 15 tiêu chí thành phần; - Cải cách thủ tục hành chính: 6 tiêu chí và 19 tiêu chí thành phần; - Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 4 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; - Cải cách chế độ công vụ: 6 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; - Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 13 tiêu chí thành phần; - Xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần. Trước đây, theo Quyết định 1149/QĐ-BNV, Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 40 tiêu chí và 99 tiêu chí thành phần. Thang điểm đánh giá của Chỉ số cải cách hành chính cấp bộ là 100; điểm đánh giá qua điều tra xã hội học là 31,50/100. Bên cạnh đó, Quyết định cũng nêu rõ Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh được cấu trúc thành 8 lĩnh vực đánh giá, 37 tiêu chí, 88 tiêu chí thành phần, cụ thể là: + Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính: 7 tiêu chí và 2 tiêu chí thành phần; + Cải cách thể chế: 4 tiêu chí và 8 tiêu chí thành phần; + Cải cách thủ tục hành chính: 5 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Cải cách tổ chức bộ máy hành chính: 3 tiêu chí và 12 tiêu chí thành phần; + Cải cách chế độ công vụ: 7 tiêu chí và 16 tiêu chí thành phần; + Cải cách tài chính công: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số: 3 tiêu chí và 14 tiêu chí thành phần; + Tác động của cải cách hành chính đến người dân, tổ chức và phát triển kinh tế - xã hội: 5 tiêu chí, 8 tiêu chí thành phần./.
  • Các tin khác:
  • SY văn bản Bộ Tư pháp Văn bản hợp nhất Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật hộ tịch
  • SY văn bản của Bộ Tư pháp Văn bản hợp nhất Thông tư quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật hộ tịch và Nghị định số 123/2015/NĐ-CP ngày 15 tháng 11 năm 2015 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật hộ tịch.
  • Thông báo Danh mục TTHC bị bãi bỏ thuộc phạm vị chức năng quản lý nhà nước của Sở LĐTB&XH tỉnh Điện Biên về việc thực hiện chính sác hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19
  • Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho cán bộ, giáo viên, nhân viên,học sinh khối THPT
  • TRÊN 400 CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN VÀ HỌC SINH HUYỆN MƯỜNG ẢNG ĐƯỢC TẬP HUẤN, THỰC HÀNH CÔNG TÁC PCCC&CNCH
  • Công khai thủ tục hành chính tại Quyết định số 785/QĐ-UBND ngày 09/5/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh
  • Huy động trên 1,3 tỷ đồng tiền gửi tiết kiệm từ dân
  • Cải cách hành chính ở Mường Ảng
  • V/v công khai thủ tục hành chính tại Quyết định số 771/QĐ-UBND ngày 05/5/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh
  • V/v thông báo Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên
  • Trang: 
  • 611-620 of 1818<  ...  57  58  59  60  61  62  63  64  65  66  ...  >
  • Liên kết Website
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: